miðvikudagur, 6. febrúar 2008

nytt gott

þessi morgun sagði mér að halda kyrru fyrir
sem ég og gerði
og mikið sem það var nauðsynlegt

þegar leið á daginn komst ég nefnilega að því að:

samkvæmt búddhísku dagatali er krísutímabili undangenginna vikna lokið,
samkvæmt því var var neutral dagur í dag
og samkvæmt því hefst á morgun nýtt og gott

3 ummæli:

Ásta sagði...

Neutral dagur, þú segir það.
Er að drekka Happy Tea lagað af krullhærðum Englendingi.
Í 30 stiga hita. Allra syðst.

Birta Thrastardottir sagði...

úff það hlaut eitthvað að vera!

þetta er nákvæmlega það sem er að gerast hjá mér, hræðilega erfiðir tímar að baki og á morgun er ég að fara í skemmtiferð til barcelona og svo tekur við glæný vinna þegar ég kem til baka. ég ætla líka að fá mér happy tea núna.

Skál fyrir nýja tímabilinu...og fjórfalt húrra, fögnum því með ÖLLU HJARTA.

ást birta

krumma sagði...

hæ sæta, lengst síðan ég hef séð þig, er alveg til í að komast á kelerí með þér, we can make it through the night!!!